[Trans] White Magnolia – Hoa mộc lan trắng – Ryeo wook

Từ White Magnolia  có nghĩa là  Hoa mộc lan trắng . Bài hát này ra đời khi tác giả, chính là Huyền thoại khách mời trong chương trình Immortal Song 2 mà ryeowook tham gia , biết được rằng mình chỉ còn sống được 3 tháng do căn bệnh ung thư tử cung chấp bút viết. Bằng nghị lực, bà đã chiến thắng thần chết và sống khỏe mạnh. Trong một lần, sau khi dự đám tang 1 người bạn cũng bị căn bệnh giống mình, bà đi ngang qua công viên, thấy những bông mộc lan trắng rụng đầy, dâng cảm một niềm xót xa, bà về nhà và hoàn thành phần lời cho White Magnolia sau một thời gian dài bế tắc. Bản thân White Magnolia là một tác phẩm xuất sắc đã đạt được giải thưởng bài hát cao quý.

Lời bài hát là một bộ phim thu nhỏ, một câu chuyện tình mang đầy tính chất tự sự của tác giả.

” INTRO cre by box SUJUKST”

To Kai for Pin

Muốn giử tặng bài hát này đến người bạn thân của tớ . Không có điều gì là không thể cả sau khi tớ nghe được cậu chuyện này tớ luôn thầm nghĩ liệu có khi nào kì tích cũng sẽ xuất hiện với cậu như tác giả của này không nhỉ . Mạnh mẽ lên vì tớ tin kì tích luôn xuất hiện .

Pin ah , cậu luôn là người bạn tớ yêu quý và trân trọng nhất .. mọi người luôn ở bên cậu , cả ryeowook nữa đúng không cậu không 1 mình đâu . Cố gắng lên nhé . Bạn của tớ .

Translators by KaiXiFu91

DO NOT TAKE OUT

Khi những cánh hoa mộc lan trắng bắt đầu nở rộ

Trong tâm trí tôi  lại nhớ đến một người

Sự trở lại của em khiến tôi cảm thấy buồn hơn

Trên mọi nẻo đường cùng với cơn mưa mùa xuân

Những kỉ niệm ấm áp của đôi ta trong những ngày tuyết trắng bắt đầu rơi

Em sẽ mãi là tình yêu của tôi

Mãi là tình yêu của tôi

Riêng mình tôi  cô đơn giữa những đôi tình trên dạo bước trên phố

Chỉ riêng mình tôi cô đơn

Làm sao tôi có thể xóa hết đi những kí ức ấm áp tuyệt đẹp ấy?

Như mùa xuân mà em ra đi

Những đóa hoa mộc lan nở rộ thêm lần nữa

Nơi chỗ trống trong trái tim đang đau đớn của tôi

Những đóa hoa mộc lan trắng đã lụi tàn

Những kỉ niệm ấm áp của đôi ta trong những ngày tuyết trắng bắt đầu rơi

Em sẽ mãi là tình yêu của tôi

Mãi là tình yêu của tôi

Riêng mình tôi  cô đơn giữa những đôi tình trên dạo bước trên phố

Chỉ riêng mình tôi cô đơn

Làm sao tôi có thể xóa hết đi những kí ức ấm áp tuyệt đẹp ấy?

Như mùa xuân mà em ra đi

Những đóa hoa mộc lan nở rộ thêm lần nữa

Nơi chỗ trống trong trái tim đang đau đớn của tôi

Là đóa hoa mộc lan trắng đã lụi tàn

 



Bình luận về bài viết này